Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Phun thêu chân mày chất lượng đẹp nhất cho phái đẹp

Thêu chân mày luôn là dịch vụ hot nhất của Sally Beauty Vietnam. Mỗi ngày, Sally đều vinh dự được đón từ vài lượt đến vài lượt chục khách hàng phun thêu chân mày.

Phun thêu chân mày chất lượng đẹp nhất cho phái đẹp

Với đẳng cấp của một Spa phun thêu thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, Sally Beauty luôn chú trọng đẩy mạnh toàn diện các mặt:

Công nghệ thêu chân mày mà Sally sử dụng là kỹ nghệ điêu khắc tán sợi 5D EMBO STYLE – công nghệ phun thêu hiện đại nhất của Hàn Quốc hiện nay. Công nghệ sử dụng thiết bị kim thêu siêu nhỏ, điêu khắc một cách tỉ mỉ, tinh xảo và chính xác đến từng sợi lông mày trên bề mặt da, không gây đau, không sưng. Sau phun thêu, bạn sẽ có một đôi chân mày mềm mại sinh động sắc nét y như thật.

Đội ngũ thêu chân mày: Sally Beauty rất tự hào khi sở hữu đội ngũ chuyên gia phun thêu thẩm mỹ chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản cả về trình độ chuyên môn và tay nghề tại các học viện làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc. Đặc biệt, biệt đội phun xăm mày quyền lực nhất Châu Á gồm Tiến sĩ Regina Kim, Tiến sĩ Catherine Kim và Tiến sĩ Merylin Kim đã hội tụ tại Sally Beauty. Không ai khác, họ chính là người mang đến đôi lông mày cuốn hút cho các ngôi sao điện ảnh đình đám hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc như diễn viên Kim Tea Hee, ca sĩ IU, diễn viên Song Hye Kyo,…

Cơ sở vật chất: Sally luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ phun thêu chân mày chất lượng từ dịch vụ cho đến cơ sở vật chất trong suốt quá trình trải nghiệm. Lối thiết kế xen lẫn truyền thống và hiện đại trong tòa nhà biệt thự với khu vườn thoáng đãng, thơ mộng và yên tĩnh. Phòng phun thêu chân mày có máy lạnh mát mẻ và luôn đảm bảo vệ sinh trong lành, sạch sẽ. Tiếng nhạc du dương và mùi trầm hương thoang thoảng giúp quý khách hàng có những giờ phút thư thái và thoải mái, cân bằng tâm hồn sau những ngày lao động mệt mỏi.

Chính sự chỉnh chu, chú trọng trong từng chi tiết, dù là nhỏ nhất mà Sally Beauty có thể mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thêu chân mày với chất lượng hoàn hảo!

Nếu bạn đang có dự định phun thêu chân mày thì đừng biến mình trở thành người thí nghiệm của bất kì cơ sở mới mở nào, hãy lựa chọn Sally Beauty Sally Vietnam – Spa có nhiều năm kinh nghiệm và đi đầu trong lĩnh vực phun thêu chân mày tại Việt Nam.