Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Xăm môi màu đẹp tự nhiên nhất hiện nay

Một làn môi bóng mịn với màu sắc tươi tắn luôn là niềm mơ ước của không ít chị em phụ nữ. Với những người không may mắn có được làn môi này thì kỹ nghệ phun thêu DMT của Sally Beauty sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu bờ xăm môi màu đẹp tư nhiên như ý.

Xăm môi màu đẹp tự nhiên nhất hiện nay

Phun xăm môi là gì?

Phun xăm môi là quá trình sử dụng kỹ thuật phun xăm để cải thiện tình trạng môi thâm xỉn, nhạt màu. Đồng thời cũng giúp chị em tiết kiệm rất nhiều thời gian trang điểm.

Các kiểu xăm tạo dáng môi và lên màu đẹp tự nhiên nhất hiện nay
Sally Beauty có sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ học và các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp số 1 Hàn Quốc như: viện trưởng Kim Hye Kyung – thành viên ban lãnh đạo điều hành hiệp hội thẩm mỹ quốc tế MIC/ACE quốc tế, tiến sĩ thẩm mỹ học Sha Sha Kim và giáo sư Woo Jong Man – đạt chứng chỉ quốc gia chuyên gia chăm sóc da/thẩm mỹ/trang điểm Hàn Quốc năm 1987… nên Sally Beauty là nơi đi đầu trong việc cập nhật được những phong cách làm đẹp mới nhất của Hàn Quốc. Đến với Sally, bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu trực tiếp tư vấn về các xu hướng xăm môi mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất:

Phun môi 5D Embo Hàn Quốc

Là công nghệ xăm môi mang đến tác động đa chiều, vừa làm thay đổi sắc tố môi nguyên bản, vừa tạo đường viền môi sắc nét, cân đối giúp khắc phục những hạn chế của đôi môi lệch.

Xăm môi xí muội:
Môi xí muội là xu hướng thẩm mỹ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Phương pháp này chủ yếu làm thay đổi sắc tố ở phần lòng trong của môi, mang đến cho bạn đôi môi tươi tắn, e ấp như nụ hoa luôn hé nở.

Ưu điểm vượt trội khi xăm môi tại Sally Beauty

Màu mực đẹp, bóng mịn
Không đau rát sưng nề
Màu sắc môi tự nhiên, mịn màng và hài hòa với khuôn mặt
Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toànKhông mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng

Kiểu dáng theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu da và khuôn mặt của từng khách hàng.
Để được tư vấn kỹ hơn về phương pháp xăm môi màu đẹp tự nhiên của Sally Beauty